Hack Mod Game Dynasty of Kingdom ONE HIT GOD MODE

Chào mừng các bạn đã đến với taihack.net xin chia sẻ đến các bạn bản Hack Mod Game Dynasty of Kingdom Miễn Phí Cho Android mà k cân root máy:

Thông tin game:

Phiên bản mod: 1.0.921.1
Dung lượng tải game: 194 MB
Yêu cầu ROOT máy: KHÔNG

Download
Tải về

TÍNH NĂNG BẢN MOD DYNASTY OF KINGDOM

1. MENU MOD
2. ONE HIT GOD MODE
3. HIGH DMG GOD MODE
4. x3 MOVE SPEED
5. MAX VIP

GIỚI THIỆU GAME DYNASTY OF KINGDOM MOD.APK

Các tính năng độc đáo: – Nghệ thuật chiến tranh – Mảng trận chiến mới – 300+ Heroes đặc biệt và những người Mighty cập nhật – Đè bẹp tất cả kẻ thù trong chiến trường mới: Combat Zone – Kỹ năng nâng cao với hiệu ứng hoạt hình và hiệu ứng năng lượng tuyệt vời Đăng nhập 7 ngày để có được anh hùng nữ thần huyền thoại 1. Trình bày cho bạn rất nhiều anh hùng mạnh mẽ ngoài 300 chiến binh độc đáo trước đó của Tam Quốc. Tại bất kỳ thời điểm chiến tranh, chỉ có một cố vấn tuyệt vời sẽ không bao giờ chiến thắng mà không có sự đóng góp của các chiến binh vĩ đại. Do đó, Crouching Dragon 3D: Reborn đã chuẩn bị hơn 300 chiến binh huyền thoại mạnh mẽ của Tam Quốc đang chờ tham gia cuộc chinh phục của bạn! Là một fan hâm mộ của kiệt tác Tam Quốc, bạn sẽ không muốn bỏ lỡ cơ hội trở thành một chỉ huy của hàng nghìn quân đội, chiến đấu bên cạnh những chiến binh huyền thoại như Zhao Yun, Guan Yu, Zhang Fei, Ma Chao …? Tất cả trong số họ đang chờ đợi đơn đặt hàng của bạn để có được ngai vàng cao nhất của lịch sử. 2. Hệ thống chiến thuật và mảng mới độc đáo: Crouching Dragon 3D: Dynasty of Kingdom có ​​một hệ thống chiến thuật đặc biệt, nó thực hiện một vai trò rất quan trọng trong game. Với hệ thống chứa 36 thủ thuật, những tính năng này có thể biến thủy triều của trận chiến. Mỗi chiến thuật có một hiệu ứng đặc biệt. Kết hợp với một loạt các trận chiến hình thành, bạn sẽ trải nghiệm nhiều giác quan mới của trò chơi chiến lược. Hệ thống mảng tăng cường sự hình thành của bạn, tạo ra nhiều cách mới để khai thác lợi thế của mỗi anh hùng. 3. Đồ họa 3D mượt mà và đẹp mắt – hoàn toàn vượt qua phiên bản cũ Crouching Dragon 3D: Reborn có đồ họa 3D đẹp mắt với các tính năng góc nhìn chiến đấu mở khóa, người chơi sẽ hoàn toàn tận hưởng cảm giác thống trị chiến trường như một cố vấn tuyệt vời với chiến thuật tối cao và chiến đấu. 4. Lô làm sống lại những cảnh của Tam Quốc Khi bước vào trò chơi, người chơi sẽ ngay lập tức đắm mình vào những cuộc xung đột hoành tráng giữa triều đại và kẻ thù được đặc trưng bởi những trận chiến khốc liệt của thời kỳ Tam Quốc: Wei – Shu – Wu cách đây hơn 2000 năm. Các quốc gia và con người bị nhấn chìm trong vực thẳm của đau khổ, máu và cái chết. Để bình định thế giới, người cần nhất vào thời điểm này không ai khác ngoài bạn – một người chủ tài giỏi của Tam Quốc!
Các tính năng độc đáo:
– Nghệ thuật chiến tranh – Mảng trận chiến mới
– 300+ Heroes đặc biệt và những người Mighty cập nhật
– Đè bẹp tất cả kẻ thù trong chiến trường mới: Combat Zone
– Kỹ năng nâng cao với hiệu ứng hoạt hình và hiệu ứng năng lượng
tuyệt vời Đăng nhập 7 ngày để có được anh hùng nữ thần huyền thoại

1. Trình bày cho bạn rất nhiều anh hùng mạnh mẽ ngoài 300 chiến binh độc đáo trước đó của Tam Quốc.
Tại bất kỳ thời điểm chiến tranh, chỉ có một cố vấn tuyệt vời sẽ không bao giờ chiến thắng mà không có sự đóng góp của các chiến binh vĩ đại. Do đó, Crouching Dragon 3D: Reborn đã chuẩn bị hơn 300 chiến binh huyền thoại mạnh mẽ của Tam Quốc đang chờ tham gia cuộc chinh phục của bạn! Là một fan hâm mộ của kiệt tác Tam Quốc, bạn sẽ không muốn bỏ lỡ cơ hội trở thành một chỉ huy của hàng nghìn quân đội, chiến đấu bên cạnh những chiến binh huyền thoại như Zhao Yun, Guan Yu, Zhang Fei, Ma Chao …? Tất cả trong số họ đang chờ đợi đơn đặt hàng của bạn để có được ngai vàng cao nhất của lịch sử.

2. Hệ thống chiến thuật và mảng mới độc đáo:
Crouching Dragon 3D: Dynasty of Kingdom có ​​một hệ thống chiến thuật đặc biệt, nó thực hiện một vai trò rất quan trọng trong game. Với hệ thống chứa 36 thủ thuật, những tính năng này có thể biến thủy triều của trận chiến. Mỗi chiến thuật có một hiệu ứng đặc biệt. Kết hợp với một loạt các trận chiến hình thành, bạn sẽ trải nghiệm nhiều giác quan mới của trò chơi chiến lược. Hệ thống mảng tăng cường sự hình thành của bạn, tạo ra nhiều cách mới để khai thác lợi thế của mỗi anh hùng.

3. Đồ họa 3D mượt mà và đẹp mắt – hoàn toàn vượt qua phiên bản cũ
Crouching Dragon 3D: Reborn có đồ họa 3D đẹp mắt với các tính năng góc nhìn chiến đấu mở khóa, người chơi sẽ hoàn toàn tận hưởng cảm giác thống trị chiến trường như một cố vấn tuyệt vời với chiến thuật tối cao và chiến đấu.

4. Lô làm sống lại những cảnh của Tam Quốc
Khi bước vào trò chơi, người chơi sẽ ngay lập tức đắm mình vào những cuộc xung đột hoành tráng giữa triều đại và kẻ thù được đặc trưng bởi những trận chiến khốc liệt của thời kỳ Tam Quốc: Wei – Shu – Wu cách đây hơn 2000 năm. Các quốc gia và con người bị nhấn chìm trong vực thẳm của đau khổ, máu và cái chết. Để bình định thế giới, người cần nhất vào thời điểm này không ai khác ngoài bạn – một người chủ tài giỏi của Tam Quốc!

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Viết một bình luận

aaa